26 tháng 3, 2014

Sửa nhà trọn gói

                                                     

Công ty dịch vu sua nha Thịnh Vượng

                                                                                                                                                                 Bạn đang muốn thay đổi ngôi nha của mình sao cho phù hợp với mục đích sử dụng như hiện nay mà không nhất thiết phải làm mới.Điều đó không khó khăn gì đối với chung tôi vì chúng tôi đã có một đội ngũ các kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp có thể giúp bạn lựa chọn cho mình có được một ngôi nhà đẹp và tiện nghi nhất.Đến với dịch vụ sửa nhà trọn gói bạn sẽ không mất thêm những khoản phát sinh,mà với chi phí thấp nhất có thể.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói gồm các hạng mục :
-Tư vấn thiết kế  kiến trúc ,nội thất ,phong thủy.
-Bản vẽ thiết kế chi tiết thi công.
-Hạch toán chi phí,tiến độ thi công và ký kết hợp đồng.
-Triển khai thi công theo các hạng mục công trình.
-Bàn giao nhà theo đúng tiến độ hợp đồng.
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái và bất ngờ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Hãy liên hệ ngay khi bạn cần.Hotline 0984253534                                                                                                                                                                  suanhavip.blogspot.com

Không có nhận xét nào: